QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1.Điều kiện bảo hành:

  • Có phiếu bảo hành/thẻ bảo hành và tem bảo hành còn thời hạn bảo hành (không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá, rách nát,…)
  • Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.

Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Hư hỏng thuộc các nguyên nhân từ khách hàng như rơi rớt, bể.
  • Hư hỏng do vô nước, hoặc lắp đặt ở môi trường ẩm ướt hoặc không phù hợp như khuyến cáo
  • Quá thời hạn bảo hành
  • Mất tem bảo hành
  • Do sử dụng không đúng cách, sai chỉ định của nhà sản xuất mà gây ra lỗi hỏng hóc.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành

2. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành là thời gian được in trên phiếu bảo hành kèm theo hoặc do GYROTECH ấn định.

3. Phương thức bảo hành
 –    Nếu đáp ứng được đầy đủ các điều kiện nêu trên các sản phẩm dịch vụ sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
 –    Hàng bị lỗi trong 07 ngày kể từ ngày bán sản phẩm sẽ được đổi hàng mới.